Sunday, June 10

news news news




Good news

 

Im taller now… I had my physical medical exam last Thursday…

 

 

 

not so good news

 

I grew taller for only 0.3 cm… im now 160.5 from 160.2

 

 

 

==========================================

 

Good or bad news

 

Im loosing weight.. from 50 kilos last year to 47.8 now… ewan ko lang kung good news bah to or bad news… waaaaaahhhhh

 

 



======================================

 

 

 

Good news

 

i killed CC sa game na DotA.. magaling kasi sa dota yun eh... waaaaaaahhhhh

 

 

 

not so bad news

 

Shared
my Hero to Sam… Sam, yung nagcontrol talaga ng Hero ko.. waaaahh. Pero
I didn’t shared my hero after that nah.. kasi nalaman nila eh.. waaaahh

 

 

 

Another good news

 

Im getting better sa DotA nah

 

 

 

==========================================

 

 

 

Good news

 

Nagkakabonding
na uli kami ni Sam.. din a kasi mahagilap ang batang yan.. sa kakalaro
ng DotA eh.. ng dahil sa DotA na rin.. kaya nagkakabonding kami

 



Not so Bad news

 

Nauubos na ang pera ko.. sa kakalaro ng DotA… si Sam kasi supper adik.. waaaahhh.. pero enjoy naman.. kaya not so bad news,,,

 

 



    ================================ 



 

 

Good news

 

Pasukan na naman.. hello allowance!… hello classmates!… hello kalokohan!

 

 

 

Bad news

 

Busy
na naman.. welcome overtime! And welcome overnight!... waaahhh… wala pa
rin akong thesis topic until now.. INC parin sa DC198.. waaaaaahh

 

 

   

Not so bad news

 

Last year ng college na ako.. mamimiss ko nah mga classmates ko.. huhuhu… pero

sana

lang magkaroon ako ng trabaho

0 comments:

Related Posts with Thumbnails

Follow Me

Google+

 

Sane Insanity Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon