Wednesday, September 24

update lang...

eto na naman ako update ko lang blog ko.. wla akong magawa eh...

dami na nangyari sa buhay ko.. sa dami eh nakalimutan ko nah ung karamihan... hahahaha.. kamustah na man yun..

neweiz, balik tambay na naman ako.. natanggal kasi ako sa trabaho... ang dahilan eh, dalawa na absent ko... pano nagkasakit kasi ako... pero ok lang yun... baka d lang talaga para sa akin yung PS... ahihihihi.... magaaply na lang ako dun sa company na pinagtatrabahoan ng sis ko...  hay naku.. kung matanggap ako dun, ibig sabihin araw2 ko na makikita ate ko ang looking at the bright side it means may makakain ako.. syempre magpapalibri ako sa kanya eh mayaman yun eh.. hahahaha...

neweiz, wla na kami ng boyfriend ko.. at lang hiya d man lang ako pinaglaban.. tsktsktsk... oh well, tama nga naman cguro desisyon ko... parang feeling ko kasi puro basketball lang iniisip nya... yung parang wla pa siyang plano sa buhay nya.. eh kamuzta na man yun?... hahahahah.. ahh basta, sa akin na lang ang mga detalye... hahahaha...

hahayzz.. balik tambay na naman ako...

ano ba namn to.. bat bah ako nagtatagalog?... waaaaaaaaahhhhhhhh

0 comments:

Related Posts with Thumbnails

Follow Me

Google+

 

Sane Insanity Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon