Tuesday, February 17

heineken outing

teka lang.. teka lang... magbblog muna ako.. ahihi..

ang saya nung outing nung 15... i never thought magkakaroon ng ganung outing yung heineken.. busy kasi eh tas iba2 na sched..
buti na lang nagkaroon din.. kahit din plantsado ung plano at kahit d kagandahan ang resort (hahahaha), masaya naman ang mga lokohan...

[caption id="attachment_535" align="alignnone" width="150" caption="team heineken"]team heineken[/caption]

kung kelan iba2 na team namin dun pa narealize magteam building.. waaaaahhhh..

at least before malipat kami sa AT&T, nagkaroon pa rin ng masayang outing...

SANA MAULIT MULI... kanta ata to ah.. hahahaha..

[caption id="attachment_534" align="alignnone" width="150" caption="taga pindot ng numero haha"]taga pindot ng numero haha[/caption]

yeah, i got drunk.. pero natulog lang naman ako eh... toinkzzzz... but d ko alam at d ko maalala ginawa ko before ako matulog.. kala ko joke lang sabi nila na may sinasabi akotungkol sa uod.... eh sabi din kasi ni aicy eh.. totoo bah talaga un?... as in super.. im trying to remember pa..

neweiz, at&t na kami... ewan ko lang.. ang hirap at medyo boring ung lecture.. 2nd day pa lang naman ng COL training... dami kelangan imemorize... hay naku...

nakakamiz din pala c KOMBEA (protocall).. hahaha... nakakamis ang floor ng hrb... nakakamis ang tumakbotakbo dun.. at nakakamis mag aux ng kung ano2 lang.. hahaha..

sana kumpleto powerpuff sa AT&T para matalo naman namin c mojo jojo.. hahahaha...

[caption id="attachment_533" align="alignnone" width="150" caption="powerpuff with mojo jojo"]powerpuff with mojo jojo[/caption]

hoi! original Heineken, magparamdam pa rin kau hah?!.. weeeeeiiiii...

MISS YOU GUYS!

[caption id="attachment_538" align="alignnone" width="150" caption="kaya nyo yan?... haha"]kaya nyo yan?... haha[/caption]

0 comments:

Related Posts with Thumbnails

Follow Me

Google+

 

Sane Insanity Copyright © 2009 Girlymagz is Designed by Bie Girl Vector by Ipietoon